10 years, 24 countries on 5 continents, 10 countries in Europe, and 18 states in the USA 10 years, 24 countries on 5 continents, 10 countries in Europe, and 18 states in the USA

Xi sửa Trang sức - Jewelry Cleaning Care and Repair

Jewelry Cleaning Care and Repair

Jewelry cleaning care and repair - Xi sửa trang sức - AME Jewellery

We offer jewelry repair and cleaning services for 100% FREE and ONLY for our jewelry pieces.

Jewelry is made of delicate materials, such as precious metals, pearls and gemstones. It is susceptible to damage from time and exposure to changing temperatures, polluted environments, frequent bumps, and constant contact with the wearer's skin or other surfaces.

We want to ensure that your jewelry remains in excellent condition, regardless of their age. We are delighted to offer jewelry cleaning and repair services for 100% FREE, even if your warranty has expired.

Every six months, it’s recommended to take your jewelry to us for cleaning and inspection. You can count on the goldsmiths at AME Jewellery to treat your piece. Our experienced goldsmiths have the expertise to inspect your jewelry for any signs of wear or damage. With proper care, you can preserve the beauty of your jewelry for years to come.

Some of the services we offer include:

  • Jewelry polishing and cleaning
  • Inspecting and repairing the prongs of your mountings to keep your stones securely in place. Replace missing stones or re-tip worn prongs
  • Ring sizing
  • Soldering rings, chains, bracelets and bangles
  • Restringing of pearl strands and bracelets

At AME Jewellery, we believe in giving our customers the highest level of service. We are confident that our experienced goldsmiths can help you preserve the beauty of your jewelry. With our free jewelry cleaning and repair services, you can be sure that your jewelry will look as good as new.

Please contact us via Zalo, Viber, Whatsapp, Telegram at +84 97 688 1780 or chat via Facebook.

***

Dịch vụ xi sửa Trang sức

Dịch vụ xi sửa trang sức CHỈ DÀNH RIÊNG cho các món đồ trang sức của AME Jewellery.

Đồ trang sức được làm bằng các chất liệu tinh tế, chẳng hạn như kim loại quý, ngọc trai và đá quý. Nó dễ bị hư hại theo thời gian và tiếp xúc với nhiệt độ thay đổi, môi trường ô nhiễm, va chạm thường xuyên và tiếp xúc thường xuyên với da của người đeo hoặc các bề mặt khác.

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng đồ trang sức của bạn luôn ở trong tình trạng tuyệt vời qua thời gian sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp dịch vụ làm sạch và sửa chữa đồ trang sức MIỄN PHÍ 100%, ngay cả khi bảo hành của bạn đã hết hạn.

Sáu tháng một lần, bạn nên mang đồ trang sức của mình đến chúng tôi để làm sạch và kiểm tra. Bạn có thể tin tưởng vào những người thợ kim hoàn tại AME Jewellery sẽ xử lý món đồ của bạn. Các thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi có chuyên môn để kiểm tra đồ trang sức của bạn xem có bất kỳ dấu hiệu hao mòn hoặc hư hỏng nào không. Với sự chăm sóc thích hợp, bạn có thể giữ gìn vẻ đẹp của đồ trang sức trong nhiều năm tới.

Dịch vụ sửa chữa bao gồm:

  • Dịch vụ làm sạch, đánh bóng, xi mạ, gắn đá, thay đá mới
  • Kiểm tra và sửa chữa các chấu của ổ đá có ở đúng vị trí. Thay đá bị mất, chỉnh sửa ổ đá bị gãy mòn.
  • Tăng hay giảm ni nhẫn, vòng và dây chuyền.
  • Hàn nhẫn, lắc tay, vòng cổ và dây chuyền bị đứt gãy.
  • Dịch vụ sửa chữa trang sức do bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Kết lại chuỗi đá quý và ngọc trai

Tại AME Jewellery, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cao cấp nhất. Chúng tôi tự tin rằng những người thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp cho trang sức của mình. Với dịch vụ làm sạch và sửa chữa trang sức miễn phí của chúng tôi, bạn có thể chắc chắn rằng trang sức của mình sẽ trông đẹp như mới. Mang lại 100% sự hài lòng cho khách hàng - Customer Testimonials

Liên hệ ngay với chúng tôi qua Zalo, Viber, Whatsapp, Telegram theo số +84 97 688 1780 hay chat qua Facebook.

Design your own jewelry

Bạn tham khảo một số mẹo chăm sóc và bảo quản trang sức:

Back to top